Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

GM Việt Nam khai trương đại lý hoành tráng ở tại Hải Phòng

“Chevrolet Hải Phòng được coi là một trong những đại lý mới nhất, hiện đại và chuyên nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam”, ông Gaurav Gupta – Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ. 

“Chevrolet Hải Phòng có nội lực mạnh về cả nhân lực và tài lực của GM tại Việt Nam. Việc khai trương đại lý Chevrolet mới tại Hải Phòng cũng là một minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài với chúng tôi đối với khách hàng Việt Nam. Chúng tôi muốn chúc mừng công ty Toàn Mỹ với tư cách là một trong những đối tác đầu tư quan trọng của GM. Chúng tôi tự tin rằng sẽ nỗ lực cho đến hơi thở cuối cùng để cho thương hiệu cũng như sản phẩm Chevrolet thành công tại Việt Nam”.

Ngày 25/11/2012 vừa qua, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) chính thức khai trương đại lý mới Chevrolet Hải Phòng tại Km19, quốc lộ 10, Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Đây là sự hợp tác giữa GMV và Công ty TNHH Toàn Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe Chevrolet của khách hàng tại TP.Hải Phòng cũng như khu vực đồng bằng duyên hải Bắc Bộ.

Chevrolet Hải Phòng là một trong những đại lý 3S chính hãng hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của GM trong khu vực miền Bắc

Chevrolet Hải Phòng là một trong những đại lý 3S chính hãng hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của GM trong khu vực miền Bắc, với tổng diện tích xây dựng gần 4.000 m2, quy mô bao gồm phòng trưng bày gần 1.000 m2, khu vực dịch vụ và xưởng đồng sơn hơn 2.500 m2 với công suất phục vụ sửa chữa khoảng 100 xe mỗi ngày, kho xe 1.000 m2 có sức chứa cùng lúc 50 xe.

Không gian trưng bày và xưởng dịch vụ

Ngoài ra, một số tiện ích đáng chú ý khác tại Chevrolet Hải Phòng là quầy ba với đầy đủ tiện nghi, thức uống miễn phí, internet, xem phim, ca nhạc và khu vực dành cho trẻ em.

Khu vực tiếp khách và góc vui chơi dành cho trẻ em

Ông Nguyễn Sỹ Tình, Giám đốc Công ty TNHH Toàn Mỹ cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của GM, một tập đoàn sản xuất ôtô hàng đầu thế giới, trong việc mang đến những trải nghiệm cho khách hàng về sản phẩm của Chevrolet. Ngoài việc tập trung đầu tư công nghệ cao, nâng cao tỉ lệ nội địa hóa, mang đến cho khách hàng dòng xe du lịch chất lượng cao, giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện sử dụng và văn hóa của người Việt Nam, GM đã rất quan tâm đến chúng tôi trong việc tổ chức khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về quản lý, bán hàng và dịch vụ.

Tổng giám đốc GM Việt Nam trao chứng nhận cho ông Nguyễn Sỹ Tình, Giám đốc công ty TNHH Toàn Mỹ

Cũng như các đại lý khác, những mẫu xe được bán tại Chevrolet Hải Phòng gồm Spark, Aveo, Orlando, Cruze, Captiva và Lacetti.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét