Tại chương trình, hơn 40 khách hàng là thành viên của Câu lạc bộ “Kia Morning và những người bạn” đã được nghe sơ lược về định hướng phát triển hệ thống dịch vụ xe du lịch tại KVBB của THACO Trường Hải cùng nội dung hướng dẫn về sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng xe Morning.
Để khách hàng hiểu hơn về chiếc xe của mình, ngày 25/11, Phòng Dịch vụ KIA Hà Nội đã tổ chức chương trình “Tư vấn sử dụng, bảo dưỡng và chăm sóc xe Kia Morning” tại showroom Kia Giải Phóng.
Đây cũng là dịp để Phòng Dịch vụ KIA Hà Nội quảng bá hình ảnh sản phẩm, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp của THACO Trường Hải cũng như hướng dẫn, giải đáp khách hàng cách sử dụng, bảo dưỡng xe.
Ông Lại Quang Huy - GĐ Kia Hà Nội trao đổi với khách hàng sử dụng xe Morning
Những vấn đề về sử dụng, bảo dưỡng xe Morning được mang ra thảo luận
Các thành viên của CLB và Ban tổ chức cũng đã giao lưu, thảo luận các vấn đề kỹ thuật, những tình huống thường gặp khi vận hành xe, những thắc mắc về sản phẩm mới Picanto 2012…
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét